Nú er ég feginn

Góð frétt fyrir mig.

Ég var að koma mér upp árabáti til að geta flúið land, en get ekki verið þekktur fyrir að sigla á ómerkilegri skel. Var einmitt að leita að hönnuði sem gæti hannað fyrir mig árar, þóftu o.þ.h. Nú veit ég hvert ég á að snúa mér. Ég mun ekki leggja árar í bát.

Takk.


mbl.is Ingibjörg hannaði lystisnekkjuna 101
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Ingibjörg er smekkleg kona og hefur staðið fyrir atvinnuskapandi verkefnum s.s. 101 Hótel.   En þú verður að gá að því að hún getur verið með dýran smekk.

Magnús Sigurðsson, 16.10.2008 kl. 18:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband