Ég er kátur

Notalegt að heyra að Þjóðverjar ætla að lána okkur. Nægir peningar fyrir alla.

Ég sem var farinn að óttast að komast ekki með konuna og vinahópinn til Caymaneyja fyrir jólin. Þannig er að ég hafði í hyggju að bjóða svona 70 manna vinahópi með svo ég þyrfti ekki blanda geði við innfædda.

Nú panta ég þotuna og skrepp svo í Kaupþing banka og fæ lánað eins og ég vil með engu veði, því veðin mín eru öll upptekin í augnablikinu.

 

P.s. Það eru líklega 10 laus sæti í rellunni. Fyrstir koma, fyrstir fá frítt flug og uppihald að eigin vali á minn kostnað

- Þegar Kaupþing er búið að bjarga mér um lánið.

 

Góða helgi, vinir mínir. 

 

 


mbl.is Þjóðverjar lána Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Pant 2 sæti takk, ég þarf ekkert að taka með mér er það ????? er ekki ALLT innifalið

(IP-tala skráð) 23.11.2008 kl. 00:28

2 Smámynd: Eirikur

How I wish your Government would get it's head in gear and bring in a Law to freeze the assets of the so called "utrasavikingur"......Private Jets, Yachts, Football clubs......It would be justice if the men that put you where you are had to pay their debts. It would also be a good idea to put a few Bank Directors in jail under a "suspected embezelment of fund" as well...

From the british tax payers whose money was used to fund your " Utrasavikingur" debts..Now your money is also being used to pay for their debts.... We have no problem with the Icelandic Public...You are our friends, not our enemy....Just lets get the gangsters who brought this about! Please!

Good luck Iceland....I hope it all works out well for you. Best regards from a rather cold UK.........

Eirikur , 23.11.2008 kl. 04:28

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

panta sæti..........

Hólmdís Hjartardóttir, 23.11.2008 kl. 16:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband