Rassárir af þaulsetum

Bretar ætla greinilega ekki að gefa eina einustu tommu eftir.

Ekki nokkur leið fyrir meðal-Jónin eins og mig að botna í þessu, enda fáum við litlar sem engar upplýsingar.

Hitt er víst að þjóðin er á suðupunkti og ég óttast að ekki þurfi mikið til að allt verði fari á annan endann.

Eru ógöngurnar sem við erum í slíkar, að við eigum okkur ekki viðreisnar von?

Vonandi ekki, en ágætu landsfeður: Það gengur ekki lengur að láta okkur ekki fylgjast með. Út úr þokunni með ykkur, annars verður allt snarvitlaust.


mbl.is Viðræðum við Breta lokið í bili
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eirikur

Calm down my friend.....I hope you have the education to admit that your government stole money from thousands of people to allow you (20 people) to buy big Jeeps and very silly big tyres, private jets and 97 metre yachts. We lafted at you for being silly children.... We did not realised that we would have to pay the bill. I am so sorry and hope you have the pride to admit what you have done........

Iceland has been good to me.....I hope we come through this

Eirikur , 24.10.2008 kl. 01:01

2 identicon

Jæja Eiríkur and you have the education to express yourself in English! At least have the pride to spell right ok?

ef færslan hér að ofanverðu er skrifuð til að skapa umræðu þá er það vel, umræða er alltaf góð, og ég er að miklu leyti sammála Eiríki veri hann Breti, eða bara af klakanum. hvorki ég né fjöldi annars fólks gerði sér grein fyrir að við þyrftum að borga. Ég hefði ,,lafted" með Eiríki ef ég hefði haft vit á.

Guðrún Jónína Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 10:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband